Archive for October 11, 2008

Ako si Kimuchi

Ako si Kimuchi hilig kong mang-asar lalo na sa mga guapo at macho,inspire akong makipag-usap at makipagkuwentuhan sa matatalino at makakapal ang pitaka lalo na kapag pinapakain ako ng libre. Hindi ako makakatagal dito sa mundo lalo na kapag walang kausap,mabuburyong ako . Napakahilig ko talagang mang-asar,sabi nga ng aking lola na maluwag daw ang turnilyo ko sa ulo. Kilala na ako sa lugar namin na syota ng bayan kaya hindi ako nawawalan ng boylets . On the other hand, maraming babae ang galit sa akin. Hindi ko sila masisi dahil most of them have boyfriends na naloko sa akin.Ipinapakulam nga nila ang beauty ko.Ty three na ko ngayon at natapos ng magcollege. Mestisa ako dahil ang walanghiya kong ama ay isang sundalo ng amerkano sa gapo na hindi na nagpakita sa nanay ko matapos niyang mabuntis.At ako iyun na nilayasan niya.Hinahanap ko pa rin siya hanga ngayon at lahat ng nasasalubong kung kakulay ng radish ay tinatanong ko kung kilala nila ang nanay ko na naging mananayaw sa club ng Magsaysay drive.Wala kasing naitago ang bilyas kong ina na larawan ng aking ama,basta’t ang sabi na lang sa akin ay maputi at matangos ang ilong. Amerkano nga talaga ang hinayupak na nang-iwan sa akin.Kapag magkita kami ay pupulbusin ko ang dibdib niya.Hinanap ko na siya sa nursing home dahil sa tantiya ko ay mahigit na siyang 65 years old.Sana mayroon siyang malaking ari-arian para may mamanahin naman ako.Di bale ng mamatay na siya kapag napirmahan na niya ang inheritance para sa akin para hindi na siya magpapa-alaga sa akin.Kausapin naman ninyo ako bago ako matuluyan sa mental.HIHIHIHIHIHIHIHIH>

October 11, 2008 at 10:57 am 25 comments

Hello world!

Welcome to WordPress.com. This is your first post. Edit or delete it and start blogging!

October 11, 2008 at 10:28 am 11 comments


Pages

October 2008
M T W T F S S
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Blog Stats

  • 5,964 hits

Archives

Feeds

Top Talkers

  • None