Ako si Kimuchi

October 11, 2008 at 10:57 am 25 comments

Ako si Kimuchi hilig kong mang-asar lalo na sa mga guapo at macho,inspire akong makipag-usap at makipagkuwentuhan sa matatalino at makakapal ang pitaka lalo na kapag pinapakain ako ng libre. Hindi ako makakatagal dito sa mundo lalo na kapag walang kausap,mabuburyong ako . Napakahilig ko talagang mang-asar,sabi nga ng aking lola na maluwag daw ang turnilyo ko sa ulo. Kilala na ako sa lugar namin na syota ng bayan kaya hindi ako nawawalan ng boylets . On the other hand, maraming babae ang galit sa akin. Hindi ko sila masisi dahil most of them have boyfriends na naloko sa akin.Ipinapakulam nga nila ang beauty ko.Ty three na ko ngayon at natapos ng magcollege. Mestisa ako dahil ang walanghiya kong ama ay isang sundalo ng amerkano sa gapo na hindi na nagpakita sa nanay ko matapos niyang mabuntis.At ako iyun na nilayasan niya.Hinahanap ko pa rin siya hanga ngayon at lahat ng nasasalubong kung kakulay ng radish ay tinatanong ko kung kilala nila ang nanay ko na naging mananayaw sa club ng Magsaysay drive.Wala kasing naitago ang bilyas kong ina na larawan ng aking ama,basta’t ang sabi na lang sa akin ay maputi at matangos ang ilong. Amerkano nga talaga ang hinayupak na nang-iwan sa akin.Kapag magkita kami ay pupulbusin ko ang dibdib niya.Hinanap ko na siya sa nursing home dahil sa tantiya ko ay mahigit na siyang 65 years old.Sana mayroon siyang malaking ari-arian para may mamanahin naman ako.Di bale ng mamatay na siya kapag napirmahan na niya ang inheritance para sa akin para hindi na siya magpapa-alaga sa akin.Kausapin naman ninyo ako bago ako matuluyan sa mental.HIHIHIHIHIHIHIHIH>

Entry filed under: Uncategorized. Tags: , , , , , , , .

Hello world! Anak ka ng Hostess

25 Comments Add your own

  • 1. Cocoy's Delight  |  October 11, 2008 at 11:39 am

    Hi! kimuchi.

    Congrats for your new blog.

    Reply
  • 2. xxxkimuchixxx  |  October 11, 2008 at 11:43 am

    Hi Pogi.buti napasyal ka.Crush pa naman kita.Gusto mo ba ng massage all the way.Magaling ako sa pagbubukas ng zipper.HIHIHIHIH>

    Reply
  • 3. JoeSeg  |  October 11, 2008 at 11:46 am

    Dito pala dapat mag comments. Under moderation sa una. May censorship yata rito. Nandito na pala si Pareng Cocoy. Mabilis talaga ito pag blog ng chicks.

    Hello, Kimuchi! May I enter you, I mean here in your blog.

    Reply
  • 4. xxxkimuchixxx  |  October 11, 2008 at 11:52 am

    Joeseg
    Welcome na welcome ka.bibigyan ko kayong pareho ni Cocoy ng libreng masahe.Crush ko kayong dalawa. Nag franchised ako sa negosyo niya.HIHIHIHIHI>

    Reply
  • 5. JoeSeg  |  October 11, 2008 at 12:34 pm

    I wonder bakit puro mga mata lang ang pinapakita mo, Kimuchi? Si Mer, si Second Lady and now you, why bakit? Except Yhen na isang Dalagang Bukid dahil kita ang buong face. Ang ibig ipahiwatig kaya nito, ang mga kelots sadyang nakukuha sa tingin?

    At napansin ko rin, dalawang triple x ang umiipit sa handle dito ni Kimuchi. Mukhang espana extension ito ng mga love stories na sinimulan nina PareCoy at Kapitan K sa blog ni Segundina. Sapagkat 3x, baka mas grabe rito as in gravel & sand.

    Reply
  • 6. batopik  |  October 11, 2008 at 4:49 pm

    helo kimuchi. wala lang. napadaan lang. hakhak! :p

    Reply
  • 7. xxxkimuchixxx  |  October 11, 2008 at 5:46 pm

    batopik,
    Hello din sa iyo nagpapasalamat ako’t dinalaw mo ako.Pampabuenas sa buena mano.Mayroon akong promo dito sa first 100 customer.Libre masahe.Mamili ka lotion or powder ang tusok-tusok ay extra.HIHIHIHIHIH

    Reply
  • 8. xxxkimuchixxx  |  October 11, 2008 at 6:07 pm

    Joeseg
    May kasabihan na ang mata raw ay salamin ng buhay.Malalaman daw sa pangungusap ng mata ang kilos at galaw ng tao.Kapag may pakindat-kindat ay may ibig na ng sabihin.Nababakas din sa mata kung nasasarapan at lalabasan na.HIHIHIHIHIH

    Reply
  • 9. xxxkimuchixxx  |  October 11, 2008 at 6:11 pm

    Experto rin ako sa SEX EDUCATION.At magbibigay ng payo sa mga may kapansanan sa pagkalalaki na erectile dysfunction.Kaya inipit ko ng X ang handle ko.Gusto ko lang tulungan si Mang Greg at Kutsaring.HIHIHIHIHIHI>

    Reply
  • 10. KapitanKidlat  |  October 11, 2008 at 6:33 pm

    Pareng Joe,
    Iyong tatlong X ay tayo nina pareng Cocoy noon na nagpapaligaya kay Kimuchi.
    Ang hirap paliwanagan si Tisay. Kung fiction lang daw ang sinulat ko, bakit masyadong detalyado ang mga bed scenes. Ang sabi ko sa kanya iyong bed scenes ang fiction. Pero hindi siya naniniwala. Ikaw Kimuchi di ba fiction lang iyong bed scenes sa aking kuwento? Sabihin mo nga para maliwanagan si Tisay. Galit siya sa akin ngayon, hehehe.

    Reply
  • 11. Colegiala girl  |  October 11, 2008 at 6:48 pm

    Si Banong ay nag-alaga ng dalawang bata na hindi niya anak. Tinuruan niya sila ng good manners and right conduct. Nang lumaki na sila ay dumating ang kanilang mga tunay na erpats. Iyong batang anak ng Hapon ay tinanong. Gusto mo bang sumama sa tunay mong tatay. Ang sagot ng bata oo dahil mas maganda raw ang kanyang kinabukasan sa Japan kay sa Pilipinas.
    Dumating uli iyong tatay ng isa pang batang kanyang inalagaan na anak naman ng isang Markanong puti. Tinanong ang bata kung sino ang pipiliin niya, si Banong o ang tatay nitong markano. Ang sagot ng bata, si markano daw dahil gusto niyang makapunta ng America at makalaro niya si snowman, hehehe.
    Talo na naman si Banong. Pinagpaguran niya ng ilang taon napunta lang sa wala. Saan kaya nagkulang ang mga magulang ni Banong? Available na ang Part 2 sa kuwento ng Buhay ni Banong.

    Reply
  • 12. reyna elena  |  October 11, 2008 at 7:43 pm

    LECHE! unang linya pa lang nautot na ako! HAHAHA! Pedeng nakawin ang linya mo? hahaha! at angkinin na parang akin? Tipo bang politico sa pinas na nanalo sa pagbili nang boto? hahahaha

    Reply
  • 13. Kutsara  |  October 11, 2008 at 9:13 pm

    Kimuchi
    Tisay ka pala.Napakatanga ko naman.Binibigyan mo na ako ng pagkakataon na maabot ang kaligayahan ay dinidma kita.Kung hindi lang matapang itong si ilocana ay pinagbigyan kita.Hahahaha!

    Reply
  • 14. Maningning  |  October 11, 2008 at 9:18 pm

    Hi Kimuchi.I’m glad that you have your own web site.Maisusulat ko na dito ang masasayang pagsasama namin ni Daku.Hindi na niya pinapapasok ang comments ko doon sa blog niya matapos ko siyang pinaligaya na hindi niya malilimutan kailan man.Pero dito pa rin ako loka-loka sa paghihintay sa kanya.Namimiss ko ang alab ng libog niya.Haaay naku! nakakaloka talaga.Huwag ka ng makesosyo ha! alam mo naman iyan masyadong mapagbigay.Hahaha!

    Reply
  • 15. xxxkimuchixxx  |  October 11, 2008 at 9:25 pm

    Kutsaring
    Akala mo siguro pangit ako,kaya ayaw mo akong patulan ano.Sorry ka na lang nagbago na ang isip ko.Marami palang mga pogi sa CD na crush ako.HIHIHIHIHIHIH>

    Reply
  • 16. xxxkimuchixxx  |  October 11, 2008 at 9:28 pm

    Maningning
    Masarap ba talagang mangromansa si Daku.Pagkakaalam ko ay mahaba at mataba kaya sarap na sarap ka.Huwag kang mag-alala tikman ko muna at saka tayo mag comprimise.HIHIHIHIHIH

    Okey lang na ikuwento mo dito sa akin ang mga bed scene ninyo para naman may pagpantasyahan ako,kahit na sa pangarap lang muna sa ngayon.HIHIHIHIHIHIH>

    Reply
  • 17. xxxkimuchixxx  |  October 11, 2008 at 9:36 pm

    Kapitankidlat
    Nagpapalusot ka pa.Ganyan din daw ang dahilan ng tatay kong mestizo sa aking nanay kaya sila nag-away at naghiwalay.Kinabayo ng tatay ko ang best friend niya tapos halos magkasabay pa kaming isinlang sa hospital ng bunga ng pagtatalik niya.Tinuhog niya silang dalawa.Mabuti na lang at lalaki iyung isa kundi baka napagkamalan pa kaming siamese twin.

    Maglumuhod ka kay Tisay baka sakaling mapatawad ka.Ligawan mo siya uli at sa tuwing pag-uwi mo ng bahay ay magdadala ka ng chocolate pero huwag iyung galing sa China paka ipakain niya sa iyo ang lahat.Maglaba ka,magluto,mamalantsa at ipag-igib mo siya ng paligo,

    Reply
  • 18. xxxkimuchixxx  |  October 11, 2008 at 10:30 pm

    reyna elena
    Thank you! your majesty for visiting my blog.Idol talaga kita dahil ang galeng-galeng mo na sa tuwing nagpupunta ako sa kaharian mo ako ay napapasayaw ng giling-giling.Minsan kang binalak kong nakawin ang iyung korona na gawa sa lata ng darigold condensada kaya lang baka sisentihin mo raw iyung sikyu kaya hindi ko na itinuloy ang maitim kung balak.Pero kapag may naliligaw na boylets ay ipakilala mo naman sa akin lalo na kung maraming pera at mayaman.Di na bale singkiribit ang ilong basta’t matangos ang nakatago ay ayos na rin sa panandaliang ligaya.HIHIHIHIHIHIH>

    Reply
  • 19. Jonell  |  October 11, 2008 at 11:48 pm

    Nakakatuwa naman ang personalidad mo.

    Welcome sa pagba-blog!😀

    Reply
  • 20. xxxkimuchixxx  |  October 12, 2008 at 2:04 am

    Hi Jonell.Welcome to my blog.
    OO nga eh! lagi nga nila akong tinutukso na anak daw ako ng hostess.HIHIHIHI>

    Reply
  • 21. Colegiala girl  |  October 12, 2008 at 2:25 am

    Idol,
    Ito lang ang masasabi ko, lab na lab kita.

    Reply
  • 22. reyna elena  |  October 12, 2008 at 10:09 am

    hehehe! kimuchi, me lab u long time fay dalahs hahaha!
    di mo na manakaw ang korona ko, bago syang sulda, kakukuha ko lang sa vulcanizing hehehe pinakilo na kasi yan nang mga hudas kong manghuhuthut na boylets hehehe buti natubos ko! hehehe

    Reply
  • 23. yhen  |  October 13, 2008 at 5:16 am

    hi ms kim… napakaganda nmn ng header mo! panalo ka talaga! hehe! congrats sa blog mo…

    Reply
  • 24. Kimuchi  |  October 13, 2008 at 3:50 pm

    Lab na lab din kita your majesty.HIHIHIHIHIH

    Reply
  • 25. Kimuchi  |  October 13, 2008 at 3:51 pm

    Yhen
    Kapag ako ang magdidisiplina kay Bugoy.Magiging tunay na lalaki siya.Papainumin ko siya ginebra san migel.HIHIHIHIHIH

    Reply

Leave a Reply

Trackback this post  |  Subscribe to the comments via RSS Feed


Pages

October 2008
M T W T F S S
     
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Blog Stats

  • 5,649 hits

Recent Posts

Archives

Feeds

Top Talkers

  • None

